วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Trafficmonsoon 2015 New 

Trafficmonsoonเว็บที่กำลังน่าจับตาตอนนี้ ต่างชาติทำกันมาก

Share Up To 110 % - 10% Affiliate Program
สวัสดีครับทุกท่านที่เข้ามา เคยมั๊ยทำงานออนไลน์พอลองได้ทำดูแล้วทำให้รู้ว่าไม่ยากอย่างที่คิดไว้เลยอยากเว็บTrafficmonsoonนี้มาแรงจริงแค่คลิกคลิกคลิกและก็คลิกครับสมัครฟรี ฟรี จ่ายตรงผ่านPaypalถอนแล้วเข้าเลยไม่ต้องรอ เพราะมันยังดีกว่างานเครือข่ายที่เคยผ่านมาในอดีตผม ต้องเสียเงินสมัคร ต้องรักษายอด ต้องแบ่งเวลาอบรม ต้องออกไปขาย ต้องฝึกพูดฝึกแสดงบุคลิกที่ไม่ใช่ตัวของตัวเอง ถึงสำเร็จก็สำเร็จบนความล้มเหลวของคนที่ตามเรามาอีกหลายคน
ผมได้มีโอกาสคุยกับอัพไลน์ผมเป็นคนไทย ผมสมัครผ่านลิงค์เขาในบอร์ดต่างประเทศเขาเล่าให้ผมฟังว่าระยะเวลา2เดือนกับอีก18วันเขามีดาวน์ไลน์282คนเขาได้วันละ12$-16$หรือเดือนละประมาณ10,000-15,000โดยประมาณโดยทีไม่ได้ลงทุนเลยผมจึงคิดว่าหากเราเร่งหาดาวน์ไลน์ช่วเดือนสองเดือนแล้วหยุดทำวันละ5นาทีรับเงินเดือนละหมื่นเว็บนี้แหละที่มีโอกาสมากที่สุด
รูปด้านบนนี้คือรวมรายได้ล่าสุดใน3เดือนผมมีดาวไลน์ประมาณ170คน
รายได้เฉลี่ยต่อวัน5.5$-8$ เดือนหนึ่งสามารถหาเงิน150-200$  
หรือเดือนละ5,000บาทสามารถเบิกใช้หรือเอาไปต่อยอด ลงทุนเว็บอื่นเพื่อเพิ่มช่องทางสร้างกำไรและหารายได้ได้เรื่อยๆครับ 
หากคุณเคยทำเว็บคลิกมาหลายร้อยที่คุณจะรู้ถึงความแตกต่างอย่างชัดเจน ยกตัวอย่าง ptc แบบไม่ลงทุนนะ ถ้าหาเรฟตรงก็มีจำนวนจำกัด(ที่นี่ไม่มีจำกัด)  ได้ค่าคลิกจากสแตนดาร์ดแค่50%อยากได้100%ต้องเสียเงินอัพเกรด
(ที่นี่ไม่ต้องเสียค่าอัพเกรดรับ100%ฟรีๆ) มีระยะเวลาในการเว้นช่วงเช่า 
เว้นช่วงเบิก(ที่นี่ไม่ ไม่ และก็ไม่) คุณจะคิดอะไรอยู่ ผมเห็นโอกาสตั้งแต่วันแรกที่ทำ

...รีบเลยครับ...


ก่อนอื่นที่ผมเลือกแนะนำเว็บนี้ เพราะเป็นเว็บไซต์จดทะเบียนทำให้รู้สึกปลอดภัยไร้กังวล รู้ได้ยังไงว่าจดทะเบียนเว็บไซต์ที่จดทะเบียนจะมีเครื่องหมายแถบสีเขียวของบริษัทอยู่หน้าเว็บ
Trafficmonsoon ผู้ก่อตั้งคือ Charles Scoville (เจ้าของเว็บ AdHitProfits)  เปิดบริการเดือนตุลาคม 2014 เมื่อสมัครแล้วให้เข้าไปคลิ๊กรับป้ายเงินฟรีประจำวันให้กดไปที่ My Account แล้วคลิ๊กให้หมดครับ ระบบจะส่งมาให้ทุกวันอาจจะมากหรือน้อยแล้วแต่บางวัน แต่ทุกวันจะต้องได้ 5-10 ป้ายฟรีๆ รวมแล้วจะได้วันละ 0.15-0.25$เลยทีเดียวเยอะกว่าเว็บคลิกทั่วไปมาก 10-15วันก็สามารถสะสมยอดถอนขั้นต่ำได้2$แบบสบายๆ 
สำหรับคนไม่ชอบลงทุน  โดยเราจะต้องคลิ๊กให้ทันก่อนเวลาป้ายหมดอายุ และเราควรคลิ๊ก You're Qualified For Clicking 10 Ads Until ทุกวันด้วย เพราะถ้าเราไม่คลิ๊กในวันนั้นเราจะไม่ได้ค่าคลิ๊กโฆษณา และที่สำคัญยังสามารถใช้โปรโมทเว็บของเราไปในตัวได้ด้วย ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลยทีนี้  ป้ายเงิน Claim ฟรีจะมาทุก  7 โมงเช้า ของทุกวัน

และสำหรับคนชอบลงทุนก็สามารถรับรายได้ 110% ได้ง่ายๆอีกด้วย

มาสมัครกันก่อนเลย คลิกแบนเนอร์
Share Up To 110 % - 10% Affiliate Program


วิธีสมัครสมาชิก

1.เมื่อเข้าหน้าเว็บกดSignup

2.กรอกข้อมูลในการสมัครจะมีอยู่3ส่วนส่วนแรกกรอกชื่อและเบอร์โทร

ส่วนที่3 กรอกที่อยู่สำหรับบัญชีออนไลน์ แล้วคลิกตรงช่องเล็กๆ เสร็จแล้วกด proceed เสร็จขั้นตอนลงทะเบียนสมัคร

จากนั้นLoginสร้างรายได้กันเลย
1.กรอกUsername และ password

2.พิมพ์ตัวอักษรยื่นยันป้องกันบอท

ถ้าพิมพ์ถูกจะเป็นแบบนี้

3.มาสร้างรายได้กันเลยหลังจากLoginแล้ว

จะเข้าสู่การโหลดป้าย 20 วินาที

จากนั้นใส่ตัวเลขในช่องว่าง

จากนั้นกดNext Site.



หลังจากนั้นก็รอรับป้ายเงินที่มาในแต่ละวันดังรูป รับเงินโดยกดที่ป้ายเงิน ป้ายเงินจะโหลดป้ายละ 60วินาที ทำเหมือนป้ายโฆษณา จะมามากหรือน้อยไม่เท่ากันในแต่ละวันครับ


สมัครคลิกเลย

Auto Backlinks
แลกลิงค์